Thứ Hai, 9 tháng 9, 2013

CHỮA Á SỪNG ĐƠN GIẢN TỪ GIỀNG VÀ PHÈN CHUA

Sau 3 năm miệt mài chữa căn bệnh này, uống/bôi đủ các loại thuốc không khỏi, vừa qua em được biết 1 bài thuốc rất đơn giản, làm thử thấy hiệu quả em xin được chia sẻ với mọi người như sau:
Bệnh á sừng ở tay
- Nguyên liệu:
+ 20K giềng
+ 20K phèn chua
(vì có người mua cho em nên cũng chẳng biết là là 20k được bao nhiêu lạng giềng, phèn 

- Cách thực hiện: Giềng thái lát nhỏ, cho vào cối giã nhỏ vụn
Phèn cũng đập nhỏ li li rồi cho cùng giềng vào giã chung thành hỗn hợp Phèn - Giềng

Kết quả sẽ được 1 bát tô canh hỗn hợp: phèn - giềng
Chia hỗn hợp này thành 7 phần, mỗi ngày sử dụng 1 phần, cho ra 1 cái bát to, đổ 1 ít nước nóng vào để cho ra dung dịch Phèn - Giềng rồi cho tay nhúng tay vào ngâm, ngâm trong vòng 45p - 1h là được, sau khi ngâm xong khoảng 10 phút tay sẽ bám lại những hạt phèn trắng trắng, sạn sạn, chúng ta sẽ để tay như vậy đi ngủ, sáng dậy mới rửa tay.

Làm tương tự như vậy trong 7 buổi tối tiếp theo thì hết số Phèn - Giềng trên. 2,3 ngày sau đó tay sẽ rất ngứa, nổi mụn ngứa do bị phèn ăn tay, mọi người đừng ngãi, khi ngứa mọi người ngâm tay vào nước nóng pha muối loãng là hết ngứa ngay, cứ ngứa lại ngâm, nước càng nóng càng bõ hờn cơn ngứa 

Tuần tiếp theo đó tay sẽ bắt đầu bong tróc hết phần da bị bệnh, và để lộ làn da mới mềm, mỏng. Sau 2-3 tuần tiếp theo vân tay sẽ hiện rõ, không còn vẩy cứng nữa. Tới thời điểm hiện tại sau 3 tháng thực hiện bài thuốc trên tay em vẫn duy trì được làn da mềm bình thường.

Chúc mọi người chữa khỏi bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét