Thứ Ba, 1 tháng 10, 2013

TÂM SỰ CỦA NGƯỜI TRỊ KHỎI Á SỪNG


Khi có được cuốn sách “Cây Lược vàng quý như vàng”, tôi nghiên cứu và áp dụng chữa một số bệnh. Qua ứng dụng thực tế, tôi ăn lá và uống rượu ngâm Lược vàng hằng ngày. Sau gần một năm, tôi khỏi một số bệnh mà hàng chục năm đeo bám:

>>Trị á sừng nhanh khỏi
Á Sừng đã giảm dần theo từng ngày
- Đau răng, viêm lợi đã được đẩy lùi giúp tôi ăn ngon ngủ yên; Viêm họng hạt tồn tại gần 40 năm, có lúc ho mất tiếng nay đã bị xóa sổ; Bệnh táo bón thường xuyên nay không còn nữa; - Bệnh u xơ tuyến tiền liệt năm 2010 tôi đi khám trọng lượng khối u là 30g nay giảm còn 20g. Hiện tượng tiểu khó tiểu dắt đã hết, đêm chỉ đi giải một lần kể cả mùa Đông. Đặc biệt từ năm 2000, tôi bị bệnh á sừng cơ địa (bệnh về đường máu), tưởng đơn giản nhưng rất khó chữa. Hai lòng bàn chân và hai lòng bàn tay da sần sùi dày lên rồi nứt nẻ chảy máu rất đau, đi lại khó khăn, thường xuyên phải đi giày tất, rất khó khăn khi phải giặt giũ, tắm rửa. Tôi đã khám đủ thầy tìm đủ thuốc chữa mà vẫn không khỏi.

Xem sách “Cây Lược vàng quý như vàng”, đầu năm 2011 tôi mạnh dạn thử nghiệm dùng Lược vàng để chữa bệnh á sừng. Mỗi lần bàn chân nứt nẻ thành rãnh chảy máu, tôi hái lá Lược vàng từ lúc chiều rửa sạch ráo nước bỏ vào cối giã nhuyễn. Vào 21 giờ đêm tôi đắp lá giã vào từng đường nứt nẻ, lòng bàn chân, bàn tay, dùng băng dính cố định lại ngoài quấn băng vải chặt rồi lồng bít tất ngủ qua đêm để khỏi rơi vãi. Ngoài cùng lồng bao ni-lông để khỏi chảy nước ra giường. Sáng hôm sau tháo băng ra nước không còn nữa, chỗ nứt nẻ nhợt nhạt, rãnh nút khép nhỏ lại và đi lại không còn đau. Tôi băng liền ba đêm thấy chỗ nứt nẻ teo dần, đi lại bình thường, nhưng sau vài tháng thấy lại ngứa và nứt nẻ trở lại nhưng vết nứt không sâu. Tôi lại tiếp tục băng bó vài lần như thế đến khi không còn nứt nẻ trở lại.

Kết quả thật bất ngờ, sau gần một năm chữa trị, lòng bàn chân, bàn tay dần sạch bóng không còn sần sùi, kể cả các kẽ ngón chân cũng hết nứt nẻ. Tôi rất vui, gặp ai cũng khoe và họ đều mừng cho tôi. Cây Lược vàng đã giúp tôi chữa được bệnh nan y dai dẳng suốt mấy năm trời.

Tôi thực sự quý cây Lược vàng. Tôi mong các nhà khoa học, y dược học nhanh chóng vào cuộc, nghiên cứu tìm tòi tính chất ưu việt, những điều bí ẩn về dược lí của cây Lược vàng để làm cơ sở giúp nhân dân ta, nhất là người nghèo chữa được nhiều bệnh mà không tốn kém.
Nguyễn Quang Phiệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét